Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc
-abc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng: theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực
Yêu cầu công việc:
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lí, giám sát hoặc những vị trí tương đương trong ngành F&B
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ Cửa hàng trưởng (SM): 8 - 10 triệu/tháng
+ Trợ lí cửa hàng (ASM): 6,5 - 8 triệu/tháng
+ Giám sát cửa hàng (Supervisior): 6 triệu/tháng
- Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
- Chế độ phúc lợi tốt: đau ốm, sinh nhật, lễ tết (nhân 3 vào những ngày lễ chính)
- Phụ cấp 100% tiền đồng phục
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
- Được đi du lịch, tham gia các hoạt động teambuiding, hoạt động xã hội và thăm quan trang trại sản xuất cà phê cùng công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc, tham gia các khóa huấn luyện cấp cao
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến cao ở cửa hàng và có thể trở thành chuyên viên của công ty Cổ Phần SXVT Cafe Sài Gòn
Hồ sơ ứng tuyển:
- Đơn ứng tuyển
- CMND
- Văn bằng chứng chỉ liên quan (nếu có)
- 2 ảnh thẻ 3x4
Cách thức ứng tuyển:
Đăng ký tuyển dụng
(Quản lý cửa hàng)Nhân viên cửa hàng
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng đồ uống của cửa hàng.
- Nhận order và pha chế các món uống có trong menu của cửa hàng theo bill.
- Phục vụ món theo bill và theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc cũng như khu vực phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu của cửa hàng theo sự sắp xếp và hướng dẫn của quản lí cửa hàng/ Giám sát ca.
Yêu cầu
- Nam, nữ độ tuổi từ 18-25 tuổi.
- Yêu thích và công việc phục vụ khách hàng, thích làm việc với con người.
- Là người trẻ năng động, nhiệt huyết, không ngại giờ giấc (đi sớm, về muộn).
- Trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm với công việc , đam mê nghành dịch vụ F&B là một lợi thế.
- Luôn có nụ cười tươi trên môi.
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng đội hết mình khi cần.
Quyền lợi
* Nhân viên Partime:
- Phụ cấp 100% đồng phục sau khi thử việc 1 tháng
- Chế độ phúc lợi tốt: đau ốm, sinh nhật, một số dịp lễ tết (nhân 2 lương vào một số ngày lễ chính).
* Nhân viên full time:
Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
- Chế độ phúc lợi tốt: đau ốm, sinh nhật, lễ tết (nhân 3 vào những ngày lễ chính)
- Phụ cấp 100% tiền đồng phục
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
- Được đi du lịch, tham gia các hoạt động teambuiding, hoạt động xã hội và thăm quan trang trại sản xuất cà phê cùng công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc, tham gia các khóa huấn luyện cấp cao
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến cao ở cửa hàng và có thể trở thành chuyên viên của công ty Cổ Phần SXVT Cafe Sài Gòn
Hồ sơ ứng tuyển:
- Đơn ứng tuyển
- CMND
- 1 ảnh thẻ 3x4
Cách thức ứng tuyển:
Đăng ký tuyển dụng
(Nhân viên cửa hàng)CỘNG TÁC VIÊN PHÂN PHỐI CAFE
GOGO COFFEE TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG.
Công ty Cổ Phần SX Vật Tư Cafe Sài Gòn là nhà sản xuất và phân phối cà phê với mẫu mã đa dạng, giá thành và chất lượng tốt trên thị trường. Chúng tôi cần tuyển Cộng tác viên và kinh doanh bán buôn các sản phẩm của GOGO COFFEE: Với chính sách cộng tác viên bán hàng vô cùng ưu đãi..
I. Tại sao bạn nên làm CTV của chúng tôi ? VÌ:
1. Không cần đầu tư vốn vẫn được làm kinh doanh.
2. Không lo tồn hàng khi có sai lầm trong chiến lược sản phẩm.
3. Không cần ôm hàng nhiều cùng một thời điểm
4. Không bị ép doanh số từ công ty.
5. Không gò bó thời gian, tự chủ thời gian rao bán hàng.
6. Sản phẩm đã có thương hiệu tốt
7. Đầu đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm
Hãy trở thành Cộng tác viên buôn bán các sản phẩm của GOGO COFFEE để có thể kiếm thêm thu nhập và thỏa mãn đam mê kinh doanh cũng như tập tành thử nghiệm khả năng kinh doanh của mình.
Bạn là sinh viên hay người đi làm miễn sao có đam mê kinh doanh và muốn có thêm thu nhập là có thể hợp tác với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn
II. Đối tượng cộng tác viên để hướng chính sách cộng tác viên bán hàng vô cùng ưu đãi
– Người nội trợ có nhiều thời gian rảnh rỗi.
– Sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có sự thoải mái về thời gian.
– Các bạn có đam mê và ý tưởng muốn kinh doanh nhưng chưa có vốn.
– Là các shop online hoặc offline đang chạy hàng.
– Là các nhà đầu mối cung cấp sỉ trung gian….
– Người có đam mê kinh doanh.
– ...............................................................
III. Cách thức đăng ký cộng tác viên (CTV)
– Liên hệ trực tiếp Hotline : 0984.044.744
– Liên hệ qua Zalo : 0984.044.744
IV. Chính sách cho cộng tác viên:
IV.1 Chính sách về giá mới nhất 2020:
* Tất cả các sản phẩm của GOGOCOFFEE sẽ được chiết khấu cho các CTV so với giá bán lẻ:
Tất cả các mức chiết khấu đều dựa trên doanh số đạt được từng tháng.
Ngoài chính sách chiết khấu trực tiếp theo chính sách cộng tác viên nêu trên, chúng tôi còn có chính sách thưởng thêm cho các “Ngôi sao bán hàng” hàng quý như sau:
Thưởng quý: Trong vòng 3 tháng liên tiếp nếu doanh số bán hàng đạt 30 triệu/tháng trở lên thưởng thêm trực tiếp 1 triệu đồng
Quý 1: Từ tháng 1 đến tháng 3
Quý 2: Từ tháng 4 đến tháng 6
Quý 3: Từ tháng 7 đến tháng 9
Quý 4: Từ tháng 10 đến tháng 12
IV.2 Lưu ý: Nếu sau 30 ngày CTV không phát sinh đơn hàng thì CTV đó sẽ làm lại từ đầu như CTV mới (Đối với CTV mới)
V. Điều kiện để trở thành cộng tác viên
* Đầu tiên hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký làm cộng tác viên. Hồ sơ bao gồm:
Chụp hình chứng minh thư nhân dân.
Thông tin tài khoản ngân hàng bạn có ( tên tài khoản trùng với tên trong chứng minh thư nhân dân)
VI. Chính sách vận chuyển cho CTV
Cách 1: CTV có thể đến trực tiếp công ty lấy hàng hoặc GOGO chuyển hàng về cho CTV để CTV tự chuyển hàng cho khách của CTV
Cách 2: GOGO sẽ thay mặt cộng tác viên chuyển hàng đến tận tay khách hàng, doanh số bán hàng sẽ được chuyển khoản cho cộng tác viên ngay sau khi đơn hàng được xác nhận thành công( cách này giúp CTV giảm bớt chi phí vận chuyển)
VII. Cách tính phí vận chuyển
� Nội thành Hồ Chí Minh: Miến phí vận chuyển với đơn hàng trên 3tr
� Các tỉnh khác ngoài Hồ Chí Minh: Miễn phí những đơn hàng trên 6tr
VIII. Chính sách thanh toán cho CTV
– Chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng.
– CTV có thể đến trực tiếp công ty lấy tiền doanh số.
– Nếu bạn ở xa không đến lấy trực tiếp đc, bạn có thể thông báo cho GOGO số tài khoản ngân hàng,Chúng tôi sẽ chuyển khoản tiền doanh số cho bạn vào ngày 05 hàng tháng số tiền hoa hồng doanh số đơn hàng thành công từ tháng trước.
9. Những lợi thế khi bạn làm cộng tác viên GOGO COFFEE
– Sản phẩm được đổi trả khi có lỗi của công ty.
– Chúng tôi có khả năng cung cấp đầy đủ sản phẩm cho khách hàng dù lớn hay bé.
– Tư vấn miễn phí 24/7 và giải quyết thắc mắc trong vòng 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu trong giờ hành chính.
– Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và các Bạn chỉ việc bán hàng.
lIÊN HỆ NGAY KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY CÁC BẠN NHÉ.
Đăng ký tuyển dụng
(CỘNG TÁC VIÊN PHÂN PHỐI CAFE)Nhân viên hành chính nhân sự
Mô tả công việc:
Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học.
Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty.
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của ban nhân sự.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên.
Yêu cầu:
Kỹ năng lập kế hoạch;
Sử dụng máy vi tính thành thạo;
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;
Có khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
Lương : 7.000.000đ – 9.000.000đ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, 1 tháng chỉ làm 2 ngày thứ 7.
Lương tháng 13, thưởng hấp dẫn.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Hồ sơ ứng tuyển:
- Đơn ứng tuyển
- CMND
- 1 ảnh thẻ 3x4
Cách thức ứng tuyển:
Đăng ký tuyển dụng
(Nhân viên hành chính nhân sự)Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, …
Đầu mối nhận mọi thông tin về khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng vận hành, thảo luận tại các cuộc họp giao ban. Báo cáo kết quả với Trưởng phòng vận hành, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt , chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích lợi ích của khách hàng khi nhận được.
Nhận đơn hàng từ các đối tác nhượng quyền về café, phối hợp với các phòng ban để giao hàng đúng thời hạn cho khách hàng.
Giữ gìn hình ảnh, tiêu chuẩn dịch vụ, của công ty.
Báo cáo công việc cho Trưởng phòng vận hành
Yêu cầu:
Giọng rõ ràng, truyền cảm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập.
Thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành.
Quyền lợi:
Lương : Dựa vào năng lực. Từ 7.000.000đ – 9.000.000đ. Tùy thuộc vào năng lực sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.
Lương tháng 13, thưởng hấp dẫn theo KPI.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Đăng ký tuyển dụng
(Nhân viên chăm sóc khách hàng)TUYỂN NHÀ PHÂN PHỐI ĐẠI DIỆN CÁC TỈNH THÀNH
Tuyển nhà phân phối đại lí phân phối Cafe và Vật Tư cafe Sài Gòn
Điều kiện trở thành nhà Phân Phối cafe
CTY Cp SX vật Tư cafe Sài Gòn là Công ty chuyên về sản xuất cà phê bột, cà phê hạt rang nguyên chất, thương hiệu COFFEE BEAN SAIGON và GOGO COFFEE
Vơi mục đích đem tới sự tiện dụng - dịch vụ hoàn hảo, Chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong ngành cà phê là phương châm của công ty chúng tôi.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn, nay Cty Chúng tôi cần mở rộng mạng lưới kinh doanh trên tòan quốc, chúng tôi mong muốn hợp tác với doanh nghiệp để trở thành Nhà phân phối các sản phẩm của Cty tại các tỉnh thành trong cả nước theo điều kiện như sau :
* Đam mê kinh doanh cafe và có tâm, đạo đức trong kinh doanh
* Doanh nghiệp Việt Nam hay nước ngòai đang họat động tại Việt Nam
* Có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình để quản lý khu vực bán hàng rộng lớn.
* Ưu tiên có kinh nghiệm về phân phối sản phẩm hàng tiêu dùng.
* Có mối quan hệ tốt với nhiều cửa hàng tạp hóa, quán cà phê trên cùng địa bàn.
* Khả năng tài chính, kho bãi, phương tiện vận tải đáp ứng được yêu cầu thị trường. ( ĐK Không bắt buộc)
**** Quyền lợi NPP của Coffee Bean SaiGon
- Chúng tôi sẽ có chế độ chiết khấu cao trên từng đơn hàng, và mong muốn hợp tác lâu dài với Qúi vị.
- Hỗ trợ vật dụng quảng cáo, làm chương trình sampling.
- Hỗ trợ hàng mẫu làm thị trường.
- Hỗ trợ chi phí vận chuyển đến kho NPP.
- Thưởng theo tháng, quý, năm.
- Cam kết chất lượng ổn định, giá cả chương trình hấp dẫn cho khách hàng.
- Chính sách độc quyền theo khu vực, vùng miền.
.... và nhiều ưu đãi khác.
Với tham vọng trở thành thương hiệu café Việt hàng đầu trong nước và tung hoành thị trường Quốc tế và nòng cốt cho sự phát triển là hệ thống bán hàng toàn công ty. Vì vậy công ty mời gọi tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu phát triển hệ thống kinh doanh và tăng thu nhập hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.
Xin vui lòng liên hệ:
CTY CP SX Vật Tư Cafe Sài Gòn
web: coffeebeansaigon.com
web: gogocoffee.com.vn
Mail: vattucafesaigon@gmail.com
ĐT : 028 38 157 751 - Hotline: 0984.044.744 - 0948.044.744
Tuyển nhà phân phối đại lí phân phối Cafe và Vật Tư cafe Sài Gòn
Điều kiện trở thành nhà Phân Phối cafe
CTY Cp SX vật Tư cafe Sài Gòn là Công ty chuyên về sản xuất cà phê bột, cà phê hạt rang nguyên chất, thương hiệu COFFEE BEAN SAIGON và GOGO COFFEE
Đăng ký tuyển dụng
(TUYỂN NHÀ PHÂN PHỐI ĐẠI DIỆN CÁC TỈNH THÀNH)902 Hoàng Hoa Thám,Tp Quảng Ngãi
ĐT/Fax: 0909 345 233
Hotline: 0984.044.744
Địa chỉ: 143/6 Phan Huy Ích, F.15, Tân Bình, TPHCM
ĐT/Fax: 028 38 157 751
Hotline: 0984.044.744
Email: vattucafesaigon@gmail.com